Thứ sáu, 01 Tháng 2 2013 10:38

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN BÌNH GIA

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN BÌNH GIA

     1. Giới thiệu chung

     Huyện Bình Gia cách thành phố Lạng Sơn 75 km về phía tây bắc trên được quốc lộ 1B từ Lạng Sơn đi Thái Nguyên có diện tích 1.093, 53km 2, dân số 52.253 ngàn người, có 20 đơn vị hành chính gồm 19 xã và 01 thị trấn. Huyện lỵ đặt tại thị trấn Bình Gia.

     Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Gia là đơn vị trực thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn, có chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp theo quy định của Luật tổ chức Viện kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện Bình Gia tỉnh Lạng Sơn. Viện kiểm sát nhân dân huyện có nhiệm vụ góp phần bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa và quyền làm chủ của nhân dân, bảo vệ tài sản của nhà nước, của tập thể, bảo vệ tính mạng, sức khoẻ, tài sản, tự do, danh dự và nhân phẩm của công dân, bảo đảm để mọi hành vi xâm phạm lợi ích của nhà nước, của tập thể, quyền và lợi ích hợp pháp của công dân đều phải được xử lý theo pháp luật.

     Trong những năm qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Gia luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

    Hiện nay đơn vị có 13 đồng chí (Biên chế: 10 đồng chí; hợp đồng: 03 đồng chí).

     Viện trưởng: đồng chí Hà Xuân Hương; Phó Viện trưởng: đồng chí Nông Quý Tạo.

     2. Thông tin liên hệ

     Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn.

     Điện thoại: 0253.834.255

4929 Lượt đã xem