Thứ năm, 11 Tháng 5 2023 12:04

Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp

Qua nửa nhiệm kỳ triển khai, thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, trong đó đã linh hoạt vận dụng và thực hiện nhiều biện pháp trong sinh hoạt chi bộ, trong công tác chuyên môn của đơn vị, bám sát Nghị quyết về phát triển kinh tế xã hội của cấp Ủy, Hội đồng nhân dân huyện; chỉ thị, kế hoạch công tác của Ngành. Chủ động tham mưu Cấp ủy địa phương, đề xuất giải quyết kịp thời các vụ việc được dư luận xã hội quan tâm, góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Với những kết quả đạt được trong hai năm 2020, 2021 Chi bộ đều được đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, năm 2022 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu.

Đ/c Hoàng Văn Tạo, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bắc Sơn tặng Giấy khen cho các tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 do Huyện ủy Bắc Sơn tổ chức vào ngày 27/4/2023, Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn là một trong 10 tổ chức cơ sở Đảng được Ban Thường vụ Huyện ủy tặng Giấy khen, đồng chí Lương Thị Mai Quỳnh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng vinh dự được nhận Bằng khen cho cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền 2018- 2022.

Kết quả này chính là động lực để trong những năm tiếp theo Chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bắc Sơn sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao./.

Lý Thu Thủy - VKSND huyện Bắc Sơn

579 Lượt đã xem